nhà hàng Kimono - tọa lạc tại số 52-54 Lý Thường Kiệt là địa chỉ quen thuộc của những thực khách đam mê nghệ thuật ẩm thực Nhật Bản.


Luôn gắn liền phong cách giản dị mà không kém phần tao nhã, quý khách đến với Kimono có thể cảm nhận không gian mê hoặc, gần gũi của xứ Phù Tang với những ghế tre, bàn gỗ và thưởng thức tinh hoa ẩm thực Nhật Bản trong tiếng nước chảy róc rách cùng làn hương quế nhẹ nhàng. Mỗi thực khách đến với chúng tôi đều có thể tìm được cho mình một nơi yêu thích trong không gian bài trí tinh tế của nhà hàng. 


Đến với Kimono, để cảm nhận được nét tinh tế trong sự kết hợp giữa ẩm thực và văn hóa, chúng tôi đem lại cho bạn không chỉ những món ăn ngon. Dù lần đầu tiên quý khách đến với Kimono, hay chúng tôi đã có niềm vinh hạnh được tiếp đón bạn, chúng tôi luôn cố gắng để phục vụ và đem đến cho bạn những điều tốt đẹp nhất. Sự hài lòng của quý khách chính là nỗ lực không ngừng cho đội ngũ Kimono.




0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Tải các phần mềm,Thiết kế website, website miễn phí, hosting, game,... © 2013. All Rights Reserved. Shared by Thanh Đạt Web
Thiết kế web vệ tinh-Thiết kế web tại hà nội-Khách sạn gần sân bay nội bài-Quạt công nghiệp minh toàn
web mien phi
web ban hang
Top